Hotline 083-411-9393
Friday , 25 October 2024
Home Uncategorized เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เตรียมเปิดตัววัสดุหนังออร์แกนิกใหม่ Olive Tan Leather ตอกย้ำกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนของแบรนด์
Uncategorized

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เตรียมเปิดตัววัสดุหนังออร์แกนิกใหม่ Olive Tan Leather ตอกย้ำกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนของแบรนด์

  • เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวเลือกวัสดุหนังออร์แกนิกใหม่เป็นครั้งแรก
  • อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์รุ่นใหม่ตกแต่งด้วยวัสดุหนังออร์แกนิก Olive Tan Leather เผยโฉมในงาน Monterey Car Week วันที่ 18 สิงหาคมนี้
  • สารฟอกหนังสะกัดจากขั้นตอนการผลิตน้ำมันมะกอก
  • กระบวนการผลิตชั้นสูงปราศจากโลหะ แร่ธาตุ และสารอัลดีไฮด์
  • เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กลายเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่นำเทคโนโลยีชั้นสูงมาใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์
  • ก้าวสำคัญในกลยุทธ์การผลิตวัสดุหนังที่ยั่งยืนของเบนท์ลีย์หลังเข้าร่วมกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องหนัง (LWG) เป็นรายแรกในฐานะผู้ผลิตรถยนต์

(ครูว์ 10 สิงหาคม 2566) เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เตรียมเปิดตัว Olive Tan Leather ตัวเลือกวัสดุหนังแบบออร์แกนิกใหม่เป็นครั้งแรกเพื่อใช้ในการรังสรรค์ภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ Beyond100 ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์หรูที่ยั่งยืน โดย เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในด้านความเชี่ยวชาญในการตกแต่งอัครยนตรกรรมด้วยวัสดุหนังที่หรูหรา งดงาม ทนทาน และมีคุณภาพที่ยากจะหาใครเปรียบ

Recent Posts

Categories

Related Articles

สมาคมผู้บริโภคอินทรีย์ไทย จับมือ ททท. ส่งเสริม “ท่องเที่ยววิถีอินทรีย์ Organic Tourism” ต่อเนื่อง สานพลังเกษตรกรและผู้ประกอบการ สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ช่วยเปลี่ยนแปลงโลก ผ่านเมนูอินทรีย์ และ Earth Points

สมาคมผู้บริโภคอินทรีย์ไทย (TOCA) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าขับเคลื่อนการท่องเที่ยววิถีอินทรีย์ หรือ Organic Tourism ให้เป็นเสน่ห์และจุดขายทางการท่องเที่ยวใหม่ของประเทศ พร้อมสานพลังผู้บริโภค เกษตรกรอินทรีย์...

MC20 ICONA และ MC20 LEGGENDA สองรุ่นพิเศษฉลองครบ 20 ปี ของยนตรกรรมอมตะ MC12

มาเซราติ เผยโฉมยนตรกรรมรุ่นพิเศษ เอ็มซี20 ไอคอนา (MC20 Icona) และเอ็มซี 20 เลจเจนดา (MC20 Leggenda) เพื่อฉลองครบ...

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน คว้ารางวัล “รถกระบะยอดเยี่ยม” จาก อาเซียน เอ็นแคป กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด 2024 ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด 5 ดาว

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ตอกย้ำความสำเร็จ ในการเป็นรถกระบะหนี่งเดียวที่คว้ารางวัล “รถกระบะยอดเยี่ยม” จาก อาเซียน เอ็นแคป กรังด์ปรีซ์ อวอร์ด 2024...