Hotline 083-411-9393
Friday , 25 October 2024
Home News สิงหาคม นี้ เตรียมพบกับประสบการณ์ไฮบริด+ ที่ประหยัดกว่า แรงกว่า กับ ALL NEW MG3 HYBRID+ ใน 4 ภูมิภาคทั่วไทย  
News

สิงหาคม นี้ เตรียมพบกับประสบการณ์ไฮบริด+ ที่ประหยัดกว่า แรงกว่า กับ ALL NEW MG3 HYBRID+ ใน 4 ภูมิภาคทั่วไทย  

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เรียนเชิญลูกค้าและผู้สนใจทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์ EXCLUSIVE ก่อนใคร กับเทคโนโลยีไฮบริดใหม่ล่าสุดที่ เอ็มจี นำมาใส่ในรถยนต์ HATCHBACK กับความประหยัด และความสนุกในการขับขี่ที่เหนือกว่า ของ ALL NEW MG3 HYBRID+ ด้วยระบบขับเคลื่อนที่ยกระดับ ครอบคลุมทุกช่วงความเร็ว ให้การขับขี่คล่องตัว ตอบสนองฉับไว ให้ความรู้สึกการขับ ใกล้เคียงกับรถยนต์ไฟฟ้า  ได้ทั้งความเงียบ ความนุ่ม และความแรง ด้วยอัตราเร่ง 0 – 100 ภายใน 8 วินาที สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนทดลองขับได้ก่อนใครได้ที่  https://bit.ly/4frQpNl 

กรุงเทพ:Curve Café (มธ. รังสิต), Jamica Craft Cafe (กรุงเทพกรีฑา)

ขอนแก่น:Doubleyou Café

ประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน):Khajee Café & Eatery

พิษณุโลก:MADE for MOUTH

เชียงใหม่:Vaanaa Cafe & Bistro

สุราษฎร์ธานี:Renovate • Espresso Bar

ลูกค้าสามารถลงทะเบียนความสนใจและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ALL NEW MG3 Hybrid+ ตามลิงค์นี้ https://hellohybridplus.mgcars.com/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ เอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

Application: MG Thailand

Recent Posts

Categories

Related Articles

เรเว่ รุกตลาดลักชัวรี่ เตรียมเปิดตัวแบรนด์ DENZA ชูนิยามใหม่ของความหรูหราที่ผสานนวัตกรรมพลังงานสะอาดเพื่อโลกที่ยั่งยืน 

บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินเกมรุกบุกตลาดรถยนต์ลักชัวรี่ เตรียมเปิดตัว DENZA แบรนด์ยนตรกรรมที่นำเสนอนิยามใหม่ของความหรูหราให้กับทุกการเดินทาง ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของนวัตกรรมพลังงานสะอาด และเทคโนโลยีล้ำสมัยเสริมความปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายเหนือระดับและให้ความสำคัญกับความยั่งยืน...

คาลเท็กซ์ ร่วมใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพ สนับสนุนมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และมูลนิธิร่วมกตัญญู ในการปฏิบัติภารกิจ

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน และ คาลเท็กซ์ เดโล่ นำโดย นายถกลฤทธิ์ อาริยวัฒน์...

ขอบคุณความเชื่อมั่นที่มีต่อ ‘ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่’ ด้วยยอดจองสิทธิ์กว่า 3,000 คัน ตอกย้ำความเป็นรถ SUV ยอดนิยม

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขอบคุณความเชื่อมั่นจากลูกค้าที่มีต่อ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ด้วยยอดจองสิทธิ์กว่า...

คาลเท็กซ์ ร่วมกับบริษัทในเครือ อโรม่า กรุ๊ป รุกขยายแบรนด์ “กาแฟชาวดอย” ในปั๊มคาลเท็กซ์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นางสาวสมปรารถนา เจิมศิริวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการลงทุนและพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท สตาร์ ฟูเอลส์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด...